Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh sales thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng, …
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, giữ khách hàng thân thiết, quản lý hồ sơ khách hàng, CSKH thân thiết
- Thu thập và giải quyết những phản bác của khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng như trên website, mạng xã hội, diễn đàn… Nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân thì trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp, đàm phán
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp khoa học
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng tin học, nền tảng web và erp
Quyền lợi
- Đầy đủ các chế độ theo luật quy định
Hồ sơ bao gồm
- CV xin việc
Xem thêm tại: website giathuochapu.com
Thông tin liên hệ
Người liên hệ | |
Địa chỉ | An Khánh, Hoài Đức |
Điện thoại |